Cô giáo như mẹ hiền

Địa chỉ: An Chiểu 2, xã Liên Phương, TP Hưng yên
Điện thoại: 03312520039
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TRƯỜNG MẦM NON LIÊN PHƯƠNG CHUẨN BỊ CHO CÔNG TÁC TUYỂN SINH VÀ CHÀO ĐÓN NĂM HỌC MỚI 2021 - 2022

Năm học mới đã đến. Ngày khai giảng năm học mới đang tới gần. Những ngày này, các CB - GV - NV trường Mầm non Liên Phương đã và đang tích cực, khẩn trương tiến hành các hoạt động nhằm chuẩn bị tốt cho ngày tựu trường và Khai giảng năm học 2020-2021.

Trường mầm non Liên Phương hiện có 34 cán bộ, giáo viên, nhân viên. Năm học mới này, nhà trường có 13 nhóm lớp ở các độ tuổi từ nhà trẻ đến 5 - 6 tuổi, dự kiến nhà trường sẽ đón khoảng hơn 250 học sinh tham gia vào năm học tới. Công tác điều tra phổ cập được nhà trường tiến hành từ đầu tháng 8. Tiếp đó là việc phân tách nhóm lớp, bố trí phòng học, phân công chuyên môn cho giáo viên nhân viên; việc thực hiện công tác tuyên truyền.

 “Đầu năm học mới, trường lớp phải sạch, đẹp, an toàn” đó là lời nhắc nhở thường xuyên của đồng chí Hiệu trưởng tới toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường. Do đó, để có một môi trường tốt nhất cho trẻ, một môi trường vì trẻ, nhà trường tiến hành rà soát các điều kiện cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện có, lập kế hoạch bổ sung thiết bị đồ dùng đồ chơi còn thiếu, sửa chữa thiết bị hỏng hóc, tổng vệ sinh môi trường trong và ngoài lớp học, bếp ăn, công trình phụ trợ. 

Cụ thể: nhà trường đã tiến hành sửa chữa toàn bộ khu Ngõ Bốn, vẽ tranh tường, bổ sung bảng biểu tuyên truyền, làm mới đồ chơi ngoài trời, tu sửa một số đồ dùng, đồ chơi bị hư hỏng. Các lớp học được giáo viên trang trí tạo môi trường học tập cho trẻ theo hướng mở lấy trẻ làm trung tâm với sự sáng tạo riêng, phù hợp với đặc trưng của từng lớp học, từng độ tuổi.

Năm học mới 2021 - 2022, nhà trường tiếp tục có giải pháp để phòng chống dịch bệnh Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp. Ngoài việc trang bị đầy đủ xà phòng, dung dịch rửa tay sát khuẩn cho các lớp, phun khử khuẩn trường lớp, tuyên truyền tới phụ huynh và cộng đồng làm tốt công tác phòng chống dịch. Trường mầm non Liên Phương quyết tâm cố gắng ở mức cao nhất, chuẩn bị thật tốt về môi trường giáo dục, để trẻ đến trường được sinh hoạt, học tập, vui chơi trong một môi trường an toàn ngay từ những ngày đầu năm học. Bên cạnh đó, nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối về vệ sinh an toàn thực phẩm cho trẻ trong nhà trường.

Hy vọng rằng với sự chuẩn bị chu đáo về cơ sở vật chất, trang thiết bị, đồ dùng dạy học cho trẻ trước thềm năm học mới sẽ đem lại cho trẻ một ngày hội đến trường thật ý nghĩa, ấn tượng. Hứa hẹn một năm học mới thành công!

Một số hình ảnh trong công tác chuẩn bị năm học mới.

                     

Trang trí lại ghế đá cho trẻ.

Trang trí lại lớp học, bố trí góc chơi hợp lý

         

Dọn dẹp vệ sinh lớp học, đồ dùng học tập, bàn ghế cho trẻ.

Làm thêm đồ dùng đồ chơi, bổ sung các góc chơi cho trẻ


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết