Cô giáo như mẹ hiền

Địa chỉ: An Chiểu 2, xã Liên Phương, TP Hưng yên
Điện thoại: 03312520039
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TRƯỜNG MẦM NON LIÊN PHƯƠNG THAM GIA SINH HOẠT CHUYÊN MÔN CỤM

100% giáo viên trong trường hăng hái tham gia vào các buổi sinh hoạt chuyên môn cụm do PGD tổ chức. 

Sinh hoạt chuyên môn cụm theo trường là một hoạt động thiết thực góp phần đẩy mạnh phong trào dạy tốt - học tốt, nhằm thúc đẩy đổi mới phương pháp dạy học theo định hướng phát triển năng lực của học sinh dạy học "Lấy trẻ làm trung tâm". Thực hiện sinh hoạt chuyên môn theo cụm trường là tạo điều kiện cho giáo viên được trao đổi, học hỏi kinh nghiệm, phát huy tính sáng tạo, nâng cao năng lực chuyên môn, đồng thời tạo được sự thống nhất trong việc thực hiện chuyên môn trong nhà trường.

Trong tháng 3 trường mầm non Liên Phương tham gia sinh hoạt chuyên môn cụm 2 tại trường mầm non Lam Sơn với khối 4 - 5 và 5 - 6 tuổi. Các giáo viên được tham gia học hỏi, nghiên cứu và dự giờ 2 tiết: Tiết tạo hình đối với trẻ 5 - 6 tổi và tiết KPKH với trẻ 4 - 5 tuổi.

Một số hình ảnh của tiết dạy sinh hoạt chuyên môn

Sau khi được dự giờ 2 tiết dạy, các giáo viên được trao đổi với nhau về các điểm mạnh, điểm yếu của giáo viên cũng như sự đổi mới trong giáo án giảng dạy và cách tổ chức hoạt động của giáo viên.

Thông qua các buổi sinh hoạt chuyên môn cụm, giáo viên trong trường được tham gia học hỏi kinh nghiệm dạy học cũng như kinh nghiệm quản lý lớp học. Buổi sinh hoạt chuyên môn theo cụm trường không chỉ là trao đổi chuyên môn nghiệp vụ mà còn là cơ hội để giáo viên giao lưu, gặp gỡ, chia sẻ các kinh nghiệm trong giảng dạy thực tiễn. Hi vọng trong thời gian tới, cụm chuyên môn số 02 sẽ tiếp tục tổ chức các buổi sinh hoạt chuyên môn ý nghĩa, thiết thực, giúp giáo viên vận dụng vào giảng dạy, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục của trường mầm non Liên Phương nói riêng và các trường mầm non trong cụm 2 nói chung.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết